Chính sách CSKH

I. CHÍNH SÁCH TÍCH ĐIỂM- ĐỔI ĐIỂM THÀNH TIỀN:

  1. Tích điểm:
    * Diễn giải:
    Khách hàng trả tiền 1.000Đ ( Một nghìn đồng) tương đương tích được 1 điểm. Tích tối thiểu 100 điểm thì được quy đổi thành tiền.
    * Ví dụ:
    - Khi Khách hàng trả tiền đơn hàng trị giá 50k tương đương khách hàng tích được 50 điểm
    - Khách hàng trả 100k tương đương tích được 100 điểm và được phép quy đổi thành tiền 1000Đ

  1. Đổi điểm thành tiền:
    Tỷ lệ quy đổi: 100 điểm đổi được 1.000Đ ( Một nghìn đồng)

Ví dụ:  Khi Khách hàng tích được tối thiểu 100 điểm => Khách đổi được 1.000Đ;
            Tích được 1000 điểm => Khách đổi được 10.000Đ      

KH sẽ được quy đổi từ số điểm tích được ra thành tiền, và trừ trực tiếp trên đơn hàng ( không áp dụng với các SP Sale, giảm giá…)

* Nhân Viên khi thanh toán check số điểm của KH thời điểm hiện tại và thông báo cho khách.
V
í dụ:

Dạ hiện tại theo chương trình tích điểm đổi tiền của bên em thì A/C đã tích được 5,000 điểm rồi, mình sẽ đổi được 50k trừ vào hóa đơn đó ạ. A/C có muốn trừ tiền luôn không ạ?

II. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ( VIP ):
 Khách hàng VIP là khách hàng tạo doanh thu cao cho cửa hàng đáp ứng đủ điều kiện sau:

Hạng Thẻ

BẠC

VÀNG

KIM CƯƠNG

Điều kiện

KH có hóa đơn chi tiêu 2tr/ lần trở lên
Hoặc từ 2tr/ tháng

KH có hóa đơn chi tiêu 3tr/ lần trở lên
Hoặc từ 3tr/ tháng

KH có hóa đơn chi tiêu 5tr/ lần trở lên
Hoặc từ 5tr/ tháng

Điều kiện Gia hạn thẻ

Tiêu dùng 1.5tr/tháng trong 6 tháng liên tiếp

Tiêu dùng 2tr/tháng trong 6 tháng liên tiếp

Tiêu dùng 3tr/tháng trong 6 tháng liên tiếp


Ưu đãi áp dụng:


Hạng       Ưu đãi
   Thẻ       

Giảm giá / Hóa đơn

Phí ship

Sinh nhật Con


Ưu đãi khác trong năm

 BẠC

 Giảm 3%

Free ship đơn hàng từ 199k, tối đa 40k

Giảm 5%
(Tối đa 100k)


Quà ngày lễ (Giá trị quà từ 50-70k)

VÀNG

Giảm 4%

Quà ( khoảng 150K) + Giảm 6% hóa đơn
(Tối đa 200k)


Quà ngày lễ (Giá trị quà từ 70-100k)

KIM CƯƠNG

Giảm 6%

Quà (khoảng 200k)+ giảm 10%
(Tối đa 500k)


Quà ngày lễ (Giá trị quà từ 100-150k)

Lưu ý: - Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Nhóc&Mom
           - Không áp dụng với các mặt hàng: Giấy ướt, Khăn khô, hóa mỹ phẩm, nước giặt xả
          - Thời gian hiệu lực 6 tháng kể từ ngày áp dụng

III. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG MUA GÓI COMBO:
1. COMBO BẦU:
*
Điều kiện: Khách hàng có phiếu siêu âm thai mua lần đầu tiên combo sản phẩm Vitamin, Canxi, Sắt. Hóa đơn từ 500k trở lên

* Ưu đãi: - Giảm giá 50K  lần mua đầu tiên
* Chăm sóc KH sau bán:
- Lập file thông tin Kh:  Sau 3 ngày thực hiện gọi điện, nhắn tin hỏi thăm sức khỏe KH, hỏi KH dùng sản phẩm có gặp vấn đề gì không? Mời Kh khi nào dùng hết tiếp tục ủng hộ Nhóc Mom
- Sau khoảng thời gian dự đoán KH đã dùng gần hết sản phẩm thực hiện gọi điện, nhắn tin hỏi thăm sức khỏe KH và mời Kh tiếp tục mua hàng.

 

2. COMBO SƠ SINH:
* Điều kiện: Khách hàng mua gói Combo sơ sinh theo chính sách bán hàng
* Ưu đãi:
                 - Tặng quà đầy tháng con

* Chăm sóc KH sau bán:
- Lập file thông tin KH xin ngày dự sinh để theo dõi tặng quà đầy tháng, liên hệ chăm sóc KH và mời Kh tiếp tục ủng hộ cửa hàng.
Bước 1: – Khi khách mua combo  xin thông tin chi tiết về ngày dự sinh, giới tính của trẻ.
Bước 2: -  3 ngày sau gọi điện hỏi xem khách có nhớ ra là cần mua thêm gì không? Nhân viên có thể tổng hợp tư vấn thêm các sp khách chưa mua rồi ship cho khách.
Bước 3: – Đến ngày dự sinh gọi điện hỏi thăm tình trạng của KH:
   + Đã sinh: xin ngày sinh chính xác của trẻ. Trò truyện hỏi han tình trạng sức khỏe của 2 mẹ con. Cuối cùng hỏi xem KH có nhu cầu gì mình có thể giúp không? Về đồ dùng? Về các tình trạng của con hoặc của mẹ như sữa ít, tắc sữa…
    + Chưa sinh: Hỏi tình trạng sức khỏe của KH, Hỏi xem khách có nắm được ngày sinh chưa?
-Khi nắm được ngày sinh, thực hiện lại bước 3.
Bước 4: – Trong giai đoạn sau đó, 1 tuần gọi điện chăm sóc và tư vấn bán hàng cho khách 1 lần.
Bước 5: – Trước ngày đầy tháng em bé 3 ngày, gọi điện hỏi thăm sức khỏe và chuẩn bị quà tặng đầy tháng cho em bé  Đóng gói quà thật đẹp và gửi lời chúc.
Bước 6: – Giai đoạn sau bước 5 trở đi, NVBH lên lịch gọi cho KH hàng tuần, vào 1 khung giờ nhất định trong ngày.  Mỗi ngày xem danh sách KH cần gọi và gọi cho khách, dựa vào “Các nội dung cần hỏi khi gọi điện cho khách hàng”.

*Chú ý:
NVBH dựa vào chính sách tích điểm của cty để lên kế hoạch gọi điện chăm sóc – tư vấn bán hàng cho khách hàng tuần. Việc này cần làm thường xuyên và thông suốt để mọi KH đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc giống nhau.

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
  1. Hàng được phép đổi trả:

              -  Sữa, bột ăn dặm
              -  Bỉm, tã
              -  Thời trang, đồ dùng.

  1. Điều kiện đổi trả:
  • Khách hàng cung cấp được số điện thoại đã mua hàng tại hệ thông Nhocmom. Nhân viên kiểm tra xác nhận thông tin mua hàng tại nhocmom.
  • Sản phẩm còn mới 100%, nguyên tem. Mác, linh kiện kèm theo phiếu bảo hành và quà khuyến mại kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đổi trá trực tiếp tại các cửa hàng hệ thống Nhocmom.
  1. Chính sách đổi trả:
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng được đổi trả trong hệ thống trong vòng  30 ngày, kể từ ngày mua hàng.
  • Miễn phí đổi trả tại cửa hàng.
  • Sản phẩm đồ điện tử đồ dùng ( có bảo hành) được đổi mới trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.

 

  1. Hàng từ chối đổi trả:
  • Các sản phẩm đồ ăn thức uống hay đông lạnh, hàng cận date
  • Các sản phẩm nằm trong  nhóm có khả năng lây nhiểm đã bóc hộp, tiệt trùng hoặc sử dụng như bình ti, núm ti, máy hút sữa và phụ kiện ( phần máy hút sữa được đổi mới trong vòng 7 ngày nếu hàng lỗi).
  • Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi được giảm giá, tặng kèm từ chối đổi trả, không quy đổi thành tiền
  • Hàng thuộc nhóm đồ chơi.

V. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ PASS ĐỒ CHO KHÁCH HÀNG:

  1. Hàng hỗ trợ Pass:
  • Hàng KH mua tại Nhóc Mom nhưng không phù hợp hoặc còn mới và KH có nhu cầu Pass lại
  1. Phương án hỗ trợ:
  • Để KH tự định giá sản phẩm của mình muốn Pass, nhân viên không tự ý định giá cho KH mà chỉ đưa ra góp ý khi KH hỏi

Ví dụ: Khi KH muốn hỗ trợ Pass đồ nhân viên hỏi khách: Anh/ chị muốn Pass giá khoảng bao nhiêu để cửa hàng em hỗ trợ ạ?

VI. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
1. Hình thức bảo hành:
    Các sản phẩm được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.
Nếu KH có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt nhân viên xin ý kiến quản lý để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì cho phù hợp với điều kiện cụ thể của KH.

2. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm
- Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu:
Tư vấn KH vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.
Trong trường hợp KH không đến được các Trung tâm bảo hành, KH có thể liên hệ hoặc qua trực tiếp cửa hàng để Nhocmom hỗ trợ chuyển sản phẩm đi bảo hành.
- Đối với các sản phẩm không có phiếu bảo hành, khách hàng muốn bảo hành:
Tư vấn Kh sản phẩm không có phiếu bảo hành nên Nhocmom sẽ hỗ trợ liên hệ bên thứ 3 để bảo hành cho KH và phần chi phí bảo hành của sản phẩm do khách hàng thanh toán.
- Đối với các sản phẩm được hệ thống Nhocmom bảo hành tại cửa hàng: Nhocmom sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Bảo hành sản phẩm tại nhà chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm cồng kềnh (giường, cũi, đồ chơi ngoài trời…) trong nội thành tại các chi nhánh của Nhocmom

3. Chi phí bảo hành
- Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển sản phẩm đi bảo hành cho khách hàng
- Chi phí phát sinh khác (thay thế linh kiện, …): KH thanh toán theo cơ chế chính sách bảo hành của từng nhãn hàng.

4. Các trường hợp không được bảo hành:
- Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
- Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
- Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Nhocmom

VII. CHÍNH SÁCH SHIP HÀNG:


 

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Tiktok
Icon-phone Icon-Zalo
back-to-top